Tôn chỉ và hành động

" Mang tới cho đối tác, khách hàng những sản phẩm có chất lượng, dịch vụ tốt nhất trong tầm giá "

Hành động:

1. Luôn tôn trọng và chân thành lắng nghe để thấu hiểu được nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của đối tác, khách hàng một cách sâu sắc và toàn diện.

2. Không ngừng đánh giá, phân tích và nghiên cứu để đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng đúng và cao hơn nhu cầu của khách hàng.

3. Xây dựng hệ thống trải nghiệm khách hàng vượt trội. Phục vụ nhiệt tình, tâm huyết, chủ động và linh hoạt để khách hàng được đáp ứng nhu cầu nhanh nhất, thuận tiện nhất, hài lòng nhất.

4. Với phương châm "Khách hàng là ưu tiên số 1", tất cả sự phát triển của đội ngũ DHD đều hướng đến sự hài lòng, niềm vui và sự hạnh phúc của người tiêu dùng.